1. Đối tượng áp dụng

Áp dụng cho tất cả khách hàng mua sắm trực tuyến hoặc tại cửa hàng của Realtea.

2. Chính sách đổi trả và hoàn tiền

a, Quy định đổi trả hàng

Chính sách đổi trả hàng

  • Sản phẩm được đổi mới hoặc đổi sang sản phẩm khác (nếu có sẵn). Đổi 1 lần cho mỗi đơn hàng và áp dụng chính sách đổi ngang giá hoặc cao hơn. Realtea  không hoàn tiền nếu sản phẩm mới có giá trị thấp hơn.
  • Chi phí vận chuyển: Realtea  chịu 100% phí vận chuyển nếu sản phẩm có lỗi.
  • Có lỗi từ nhà sản xuất: Bao gồm bao bì bị rách, trà bị mốc, hết hạn sử dụng.
  • Hoàn tiền: Sẽ hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng nếu sản phẩm có lỗi.
  • Trường hợp sản phẩm không thể giao: Nếu một hoặc một vài sản phẩm không thể giao, sẽ hoàn tiền cho sản phẩm đó (áp dụng cho mua hàng trực tuyến với thanh toán trước).
  • Thời gian xác minh lỗi: Realtea  xác minh lỗi trong 1 đến 3 ngày sau khi nhận sản phẩm và sẽ thông báo thời gian xử lý tiếp theo.
  • Địa điểm đổi hàng: Khách hàng cần đổi tại cửa hàng đã mua, hoặc liên hệ Hotline:081 231 2882 để được tư vấn về đổi trả hàng online.

Điều kiện đổi trả hàng

  • Thời gian: Đổi trong vòng 2 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm.
  • Tình trạng sản phẩm: Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, bao gồm tem và nhãn mác.
  • Tình trạng sử dụng: Sản phẩm phải còn nguyên bao bì, không bị bóp méo hoặc trầy xước, hỏng hóc bên ngoài, hoặc đã qua sử dụng. Đối với sản phẩm bao bì bị rách, trà bị mốc thì cần quay video xác thực sản phẩm.
  • Hóa đơn: Khách hàng phải mang theo hóa đơn gốc hoặc thông tin giao dịch xác thực.

b, Chính sách hoàn tiền

– Thanh toán trước: Khách hàng thanh toán trước sẽ được hoàn tiền nếu sản phẩm có lỗi từ sản xuất và khách hàng không muốn đổi.

– Thời gian hoàn tiền: Từ 3 đến 5 ngày sau khi Realtea  xác nhận sản phẩm có lỗi. Tiền sẽ được hoàn vào tài khoản của khách hàng.